Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Cẩm nang các thành phố du lịch Trung Quốc

Cẩm nang các thành phố du lịch Trung Quốc sẽ giới thiệu những điểm đến nổi tiếng của đất nước này. Bạn có thể đồng hành chuyến bay cùng Vemaybaydichaua để săn được vé máy bay đi Trung quốc giá rẻ từ các hãng hàng không và nhận thêm các ưu đãi đặc biệt trên chuyến bay.


Các thành phố du lịch nổi tiếng tại Trung Quốc

Bắc Kinh

Điểm đến đầu tiên của rất nhiều du khách khi có ý định đặt vé máy bay đi Trung Quốc là thủ đo Bắc Kinh. Thành phố trung ương Bắc Kinh là tập trung cơ quan chính quyền Trung Quốc và nhiều di tích lịch sử, công trình kiến trúc ấn tượng. Thủ đô Bắc Kinh lưu giữ nhiều tài liệu, hiện vật văn hóa từ các vùng miền. Vì vậy, bạn có thể dành nhiều thời gian ở thành phố Bắc Kinh để chiêm ngưỡng tinh hoa văn hóa lịch sử lâu đời của Trung Quốc. 

Tham khảo: vé máy bay qua mỹ


Tây An

Thành phố Tây An từng là quốc đô của 13 triều đại Trung Hoa, kinh đô của Hoàng đế Tần Thủy Hoàng – vị vua đầu tiên thống nhất Trung Hoa. Vì thế, bạn nên đến thăm khu lăng mộ của Tần Thủy Hoàng cùng 8.000 binh sĩ, ngựa, xe kéo,… ở Tây An. Sau khi thăm khu lăng mộ được công nhận là di sản văn hóa thế giới, bạn có thể mua những bức tượng nhỏ phiên tả từ đội quân đất nung Terracotta, tranh vẽ, tác phẩm văn hóa truyền thông tại vùng đất khởi nguồn văn minh của Trung Hoa.


Thành Đô

Thuộc tỉnh Tứ Xuyên, thành phố Thành Đô có khí hậu mát mẻ, mùa hè không quá nóng, mùa đông không quá lạnh. Thành Đô còn là quê hương của quốc bảo Trung Hoa – loài gấu trúc đáng yêu. Chọn Thành Đô làm điểm dừng chân, bạn có dịp được thăm thú các trang trại nuôi gấu trúc, xem các show biểu diễn, chơi cùng gấu trúc. Nhờ vị trí địa lý lý tưởng, bạn có thể đặt một tour du lịch ngắn ngày đến Tây Tạng từ thành phố này.

Hồng Kông và Ma Cao

Hồng Kông và Ma Cao trên thực tế cũng thuộc về Trung Quốc, nhưng sự khác nhau về cách quản lý, điểu hành của chính quyền đã khiến hai thành phố này có nhiều điểm khác biệt so với Trung Quốc, và gây ấn tượng với du khách quốc tế. Điểm nổi bật khi nhắc đến Hồng Kông là kinh đô thời trang của châu Á. Các du khách nữ thường có xu hướng book vé máy bay đi Hong Kong vào mỗi kì nghỉ hoặc mùa sale, từ hàng hiệu xa xỉ đến hàng bình dân, đủ mẫu mã và giá cả. Còn với các du khách nam thì Macao chính là điểm đến đầy hấp dẫn với các sòng bạc đỏ đen đầy kích thích.

Xem thêm: vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ

Những lưu ý quan trọng khi bạn đi du lịch Trung Quốc

  • Visa Trung Quốc sẽ có hiệu lực 3 tháng, kể từ ngày được cấp.
  • Tại Trung Quốc, người dân xài đồng Nhân dân tệ, bạn nên đổi tiền ở Việt Nam trước chuyến đi. 
  • Các loại phương tiện di chuyển phổ biến ở Trung Quốc: xe buýt, tàu cao tốc, tàu điện ngầm, taxi và xe tư nhân. 
  • Bạn nên chuẩn bị một cuốn từ điển tiếng Trung du lịch bên người để dễ giao tiếp với người bản địa vì trình độ tiếng Anh của người dân ở đây không cao. 
  • Đặc biệt hạn chế đi theo những người bản địa khi họ quá nhiệt tình mời bạn vào một cửa hàng hay tham gia lễ hội nào đó. 
  • Đừng nên mua các sản phẩm ở siêu thị mà bạn chưa hiểu thông tin hay chưa biết chúng là cái gì.
  • Không được phép mang trái cây tươi đến Trung Quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Cẩm nang các thành phố du lịch Trung Quốc sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào