Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Hàn Quốc cấp visa 5 năm cho người dân TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Chúc mừng công dân Việt Nam khi chính phủ Hàn Quốc đã nới lỏng chính sách cấp visa 5 năm (multiple visa) cho công dân có hộ khẩu ở TP.HCM, Hà Nội, và Đà Nẵng.

Từ ngày 3/12/2018, công dân tại TP.HCM, Hà Nội, và Đà Nẵng sẽ được cấp visa đi Hàn Quốc với thời hạn là 5 năm. Như vậy, bạn chỉ cần xin visa 1 lần trong suốt 5 năm, giá trị visa đi Hàn còn hiệu lực thì bạn có thể nhập cảnh vào đất nước Hàn Quốc nhiều lần mà không cần phải làm lại các loại giấy tờ từ đầu. Thời gian cho mỗi lần nhập cảnh kéo dài 30 ngày. Sau 30 ngày, bạn trờ về Việt Nam và có thể quay lại ngay. 

Mức phí để xin visa Hàn Quốc 5 năm là 80 USD ( tương đương 1, 7 triệu đồng). Thời gian trung bình để bạn nhận visa Hàn Quốc là 1 tuần.

Trao đổi với báo giới chiều 26/11, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam - Kim Do-hyun cho biết Việt Nam là quốc gia đầu tiên thuộc khu vực Đông Nam Á được áp dụng chính sách visa này. Đại sứ cũng nhất mạnh, đây được xem là bước đột phá mới trong việc đơn giản hóa các loại thủ tục xuất nhập cảnh dảnh cho công dân Việt Nam. 

Trong tương lai, Hàn Quốc hy vọng tiếp mở rộng chính sách visa này đến các thành phố khác của Việt Nam như Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng. Nếu bạn đang có thắc mắc về thủ tục xin visa đi Hàn Quốc và cần săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ thì đừng chần chừ gì nữa, hãy liên hệ trực tiếp văn phòng hãng hàng không Hàn Quốc – Korean Air tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Hàn Quốc cấp visa 5 năm cho người dân TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào