Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Hãng hàng không Korean Air

Hãng hàng không quốc Korean Air là hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc được công nhận là hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á. Korean Air là hãng hàng không quốc tế khai thác nhiều đường bay khởi hành từ Việt Nam đến các điểm đến trải dài từ Châu Á, Châu Âu, Châu Phí, Châu Úc và đặc biệt là các tuyến bay đến Mỹ, Canada và Hàn Quốc. Hãy cùng Vemaybaydichaua tìm hiểu và chia sẻ thêm những thông tin hữu ích, giúp quý khách thêm an tâm, tin cậy khi lựa chọn đặt vé máy bay quốc tế hãng Korean Air nhé!

Thông tin chung về hãng Korean Air

Hãng Korean Air chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, hiện có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Incheon, Seoul, Hàn Quốc và sân bay Gimpo. Đây là 2 sân bay lớn nhất tại Hàn Quốc, sân bay trung chuyển kết nối các chuyến bay xuyên lục địa.

Hãng Korean Air có mã ICAO là KAL. Logo được dựa theo quốc kỳ của nước Hàn, mang theo sứ mệnh giúp hành khách có những trải nghiệm thoải mái nhất.




Lịch sử hãng hàng không Korean Air

  • Hãng Korean Air được thành lập năm 1971 với số lượng tuyến bay phủ khắp 5 châu lục.
  • Đến năm 1995, hãng sở hữu chiếc máy bay thứ 100 và không ngừng phát triển mạnh mẽ.
  • Năm 2000 hãng hàng không Korean Air chính thức trở thành một trong những thành viên sáng lập của liên minh hàng không SkyTeam. 
  • Năm 2005: Korean Air nhận giải "Phoenix Award" (Giải thưởng Phượng Hoàng) từ Tổ chức Vận tải Hàng không Thế giới Air Transport World (ATW)
  • Năm 2006: Korean Air được tạp chí Time bình chọn là một trong những hãng tốt nhất Châu Á và Giải thưởng Sao Thủy (Mercury Award) về các dịch vụ trên chuyến bay.
  • Năm 2012: Business Traveller được vinh danh là một trong những hãng hàng không tốt nhất châu Á.
  • Năm 2014: Korean Air đã lọt top 30 các hãng hàng không tốt nhất trên thế giới và tiếp tục nhận được giải thưởng sao Thủy (Mercury Adward) lần 2.

Đội bay hãng Korean Air

  • Tính đến năm 2017, hãng Korean Air sở hữu 161 tàu bay, gồm 121 tàu chở khách và 20 tàu chở hàng.
  • Hầu hết các tàu bay thuộc hãng sản xuất là Airbus và Boeing
  • Hãng khai thác hơn 20 chuyến bay khởi hành từ Việt Nam đến Hàn Quốc và chiều ngược lại. 
  • Không chỉ khai thác các đường bay từ sân bay quốc tế tại TP.HCM và Hà Nội, hãng còn mở rộng tuyến bay có điểm khởi hành từ sân bay Đà Nẵng và sân bay Cam Ranh, Nha Trang.

Tham khảo: Vé máy bay đi Hàn Quốc

Các hạng ghế trên máy bay Korean Air

Hãng hàng không có nhiều hạng ghế, các loại giá vé cùng những tiện ích khác nhau, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn cho mình hạng ghế phù hợp với nhu cầu và lịch trình. - Về hạng vé thì có các loại gồm: Economy, Premium Class, Deluxe Economy Class hay Comfort Class, Business Class - First Class.

Về hạng ghế thì Korean Air có 3 hạng ghế chính thức. + Hạng Nhất – First Class
+ Hạng Thương gia – Business Class
+ Hạng Phổ thông – Economy Class

Điều kiện về giá vé của từng loại vé

Hầu hết, vé máy bay từ hạng Phổ thông Economy Class trở lên đều có thể thay đổi được thông tin chuyến bay, ngày giờ khởi hành, tên người tham gia chuyến bay, nâng cấp hạng vé,… Phần lớn vé máy bay hạng Business Class và First Class sẽ được thay đổi thông tin theo nhu cầu hành khách hoàn toàn miễn phí, còn đối với các loại vé khác có thể sẽ tốn thêm chi phí phát sinh. Vé máy bay khuyến mãi thường không áp dụng thay đổi thông tin.

Các dịch vụ tiện ích trên chuyến bay Korean Air

Các dịch vụ tiện ích trên máy bay của hãng hàng không Korean Air đã làm nên sức hút ấn tượng của hãng. Hành khách sẽ được đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp chăm sóc và tận hưởng một chuyến bay tuyệt vời cùng hãng Korean Air. 

Dịch vụ suất ăn uống trên chuyến bay 

Hầu hết các chuyến bay khởi hành từ Việt Nam của hãng Korean Air sẽ có dịp trải nghiệm suất ăn phong phú, đa dạng trên chuyến bay. Các suất ăn trên máy bay đa dạng với thực đơn phong phú từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, các món Tây Âu… Đặc biệt là các món ăn truyền thống đến từ Hàn Quốc như mì ramen, cơm cuộn rong biển, bibimbap…


Hạng Thương gia trên chuyến bay hãng Korean Air sẽ được phục vụ suất ăn cao cấp hơn hạng Phổ thông. Hành khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hảo hạng như Dongchimi, cua tươi nhúng nước tương.....

Các dịch vụ trải nghiệm khác trên chuyến bay

Hành khách tham gia chuyến bay hãng Korean Air sẽ được nhận bộ dụng cụ chăm sóc cá nhân trên những chuyến bay đường dài. Bộ dụng cụ gồm có: các loại mỹ phẩm chăm sóc gia thuộc thương hiệu nổi tiếng, kem đánh răng, lược,…. Đặc biệt, khi chuyến bay của bạn sử dụng máy bay A380 thì hành khách còn được trải nghiệm “Quần Bar trên không” sang trọng, đẳng cấp.


Những lưu ý khi tham gia chuyến bay Korean Air

Hãng Korean Air đưa ra những quy định để hành khách chuẩn bị, an tâm khi đồng hành trên chuyến bay quốc tế.

Quy định về hành lý

Hành lý xách tay:- Hành khách được mang 1 kiện hành lý sách tay có trọng lượng 7kg, kích thước hành lý xách tay 3 chiều tối đa 115cm.

Hành lý ký gửi:- Hành khách mua vé hạng Nhất được mang 3 kiện hành lý ký gửi với trọng lượng tối đa 32kg/kiện; hạng Thương gia được mang 2 kiện hành lý ký gửi với trọng lượng tối đa 32kg/kiện; hạng Phổ thông được mang 2 kiện hành lý ký gửi với trọng lượng tối đa 23kg.

Nếu hành khách mang hành lý quá cước sẽ bị từ chối vận chuyển hoặc tính thêm phí hành lý quá cước. Phí hành lý quá cược được tính như sau:
+ Chuyến bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc/ Nhật Bản/ Trung Quốc: 15 USD.
+ Chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ: 200 USD
+ Chuyến bay từ châu Âu đến Việt Nam: 35 USD


 Đặt trước chỗ ngồi trước trên chuyến bay hãng hàng không Korean Air

  • Đối tượng được đặt chỗ ngồi trước: Hành khách mua vé máy bay hạng phổ thông hoặc, vé máy bay Hạng Nhất/Hạng Thương gia.
  • Hành khách có thể yêu cầu đặt trước vị trí chỗ ngồi thông qua văn phòng đại diện hãng hàng không Korean Air tại văn phòng Vemaybaydichaua.

Quy định về thủ tục check in tại sân bay hãng Korean Air

Thời gian đóng quầy check in tại các quầy làm thủ tục

- Chuyến bay nội địa ở Hàn Quốc: 20 phút trước khi khởi hành in trên vé
- Chuyến bay quốc tế: 40 phút trước khi khởi hành in trên vé
- Hành khách nên có mặt tại sân bay để làm thủ tục trước giờ khởi hành 3 tiếng.
- Lưu ý: Các sân bay ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi sẽ đóng quầy trước giờ khởi hành 60 phút để tăng cường kiểm tra an ninh.


Thời gian quy định để hành khách lên máy bay

- Các chuyến bay quốc tế sẽ tiếp nhận hành khách lên máy bay từ 30 phút trước giờ khởi hành và đóng cửa máy bay sớm 10 phút trước giờ khởi hành.
- Các chuyến bay nội địa ở Hàn Quốc sẽ tiếp nhận hành khách lên máy bay 20 phút trước giờ khởi hành và đóng cửa máy bay sớm 5 phút trước giờ khởi hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Hãng hàng không Korean Air sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào