Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Đi du lịch nhật bản cần những gì ?

Đi du lịch Nhật Bản cần những gì? Đây là câu hỏi khó có thể trả lời một cách đầy đủ. Tuy nhiên khi đặt vé tại văn phòng Vemaybaydichaua, quý khách hãy yên tậm vì Booker sẽ hỗ trợ bạn săn vé máy bay giá rẻ từ chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không làm thủ tục visa du lịch Nhật, và cung cấp thêm nhiều thông tin du lịch quan trọng cho chuyến du lịch của quý khách.


ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN CẦN NHỮNG GÌ

Các loại giấy tờ cần thiết khi bạn làm thủ tục xuất nhập cảnh đến Nhật Bản:

  1. Hộ chiếu cá nhân và visa đi Nhật Bản
  2. Vé máy bay đi Nhật Bản (liên hệ văn phòng Vemaybaydichaua)
  3. Số điện thoại của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản (được cung cấp thông tin khi bạn đặt vé tại Vemaybaydichaua)
  4. Các loại thẻ thanh toán như thẻ tín dụng, thẻ visa, atm
  5. Thông tin du lịch đặc biệt Nhật Bản do Vemaybaydichaua cung cấp



Trang phục

Thời tiết khí hậu ở Nhật Bản thay đổi rõ rệt theo 4 mùa: mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, và mùa đông. Vì vậy, ngay khi chọn được thời điểm dự định đến Nhật, bạn nên liên hệ đặt vé máy bay càng sớm càng tốt và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nhật Bản từ nhân viên tư vấn Vemaybaydichaua. Theo đó, bạn có thể chọn cho mình những bộ quần áo phù hợp cho chuyến du lịch đến nước Nhật. Vào mùa hè bạn nên chọn trang phục thoáng mát, đỡ cồng kềnh hành lý. Còn mùa đông thì hãy mang thêm những chiếc áo tay dài, áo choàng lớn, khăn quàng cổ, và các vật dụng giữ ấm nhé.


Ẩm thực

Do khác biệt về văn hóa, khẩu vị nên các món ăn ở nước Nhật ít có vị cay của ớt mà lại có vị nồng của mù tạt wasabi, và nhạt hơn các món ăn Việt Nam. Vì vậy, ở Nhật thường đặt kèm một chén nước tương và mù tạt wasabi trên mỗi bàn ăn. Bạn nên mang vài hộp mì ly, chà bông để ăn kèm nếu gặp những món ăn không hợp khẩu vị bản thân. Tuy nhiên hãy nhớ đừng mang những loại thức ăn tươi sống, có mùi nồng hoặc các loại trái cây tươi vào valy khi nhập cảnh.


Tiền mặt

Khi đến Nhật, bạn không thể chỉ dùng thẻ visa để thanh toán mà cũng cần tiền mặt để ăn uống, mua sắm ở các chợ, khu phố,... Vì vậy, bạn nên đổi tiền Nhật trước ở Việt Nam trước khi bay. Bạn cũng có thể đổi tiền tại sân bay hoặc các quầy đổi ở khu trung tâm nước Nhật, tuy nhiên, chi phí đổi sẽ hơi cao vì sẽ tốn phí giao dịch và chênh lệnh về tỉ giá.


Điện thoại di động

Điện thoại di động là một vật dụng không thể thiếu với bất kì ai, đặc biệt là trong chuyến du lịch nước ngoài. Điện thoại di động sẽ là giúp bạn chụp ảnh đẹp, trở thành thiết dò đường, tìm tiếm thông tin du lịch, và liên lạc với người thân,… . Thế nhưng, việc mua sim điện thoại tại Nhật Bản khá phức tạp, bặc biệt người mua là khách du lịch. Vì vậy, văn phòng Vemaybaydichaua khuyên bạn nên sử dụng wifi tại các điểm du lịch hoặc thuê trước bộ wifi tại Việt Nam để dễ dàng kết nối liên lạc. Bên cạnh đó, bạn nên chỉnh đồng hồ sớm hơn 2 giờ cho đúng với thời gian ở Nhật Bản.

Những vật dụng nên mang theo khi du lịch Nhật Bản:

  • Khóa vali hành lý
  • 1 cuốn tự điển tiếng Nhật thông dụng dành cho khách du lịch
  • Giấy ghi chú
  • Bản đồ du lịch (có thể lấy ở các khu du lịch, sân bay, trạm xe buýt,…)
  • Thông tin, quy định du lịch Nhật Bản mới nhất
  • Các loại thuốc say xe, thuốc cảm, thuốc nhức đầu
  • Tai nghe, gối ngủ
  • Bao nilong đựng đồ dùng khi cần


THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Đi du lịch nhật bản cần những gì ? sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào