Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

7 thắng cảnh phải đến ở Hàn Quốc

Nhờ điều kiện xin visa đi Hàn Quốc trở nên dễ dàng hơn, số lượng người Việt Nam bay đến Hàn Quốc ngày một tăng. Thế nhưng, hầu hết mọi người vẫn chưa tham quan hết được những thắng cảnh đẹp nhất của đất nước Hàn Quốc. Vemaybaydichaua sẽ bật mí với bạn 7 thắng cảnh phải đến ở Hàn Quốc mà du khách có thể ghé thăm vào chuyến đi sắp tới.

7 thắng cảnh nổi tiếng ở Hàn Quốc

1. Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan (성산일출봉)

Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan được hình thành cách đây 5.000 năm từ sự phun trào núi lửa trên đảo Jeju. Đỉnh núi Seongsan được công nhận là di sản văn hóa thế giới UNESCO. Du khách sẽ mất khoảng 30 phút để leo đến điểm cao nhất. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khi mặt trời mọc và nhìn thấy những loài cây cỏ quý hiếm.

2. Vọng lâu Bomun ở Gyeongju (경주 보문정)

Đây là điểm tham quan bạn có thể đến vào mất cứ mùa nào trong năm. Vọng lâu Bomun được xây dựng dưới triều đại Silla, tại cố đô Gyeongju, nổi tiếng là bảo tàng không không tường bao. Tòa vọng lâu Bomun bằng gỗ nhỏ xinh nằm bên bờ hồ, những cành hoa anh đào rung rinh rơi nhẹ được xem là địa điểm lý tưởng đế du khách thưởng thức cảnh xuân tinh tế tĩnh lặng. Vào mùa hè, khung cảnh ở vọng lâu Bomun sẽ thay đổi xanh mát, vào mùa thu là cảnh lá đỏ vàng ấm áp, còn mùa đông sẽ có tuyết phủ trắng xóa.

3. Chùa Haeinsa (합천 해인사)

Chùa Haeinsa thuộc nhóm ba ngôi chùa cổ có giá trị nhất ở Hàn Quốc. Ngôi chùa Haeinsa hơn 1.200 tuổi được công nhận là ngôi chùa cổ nhất thế giới hiện lưu giữ bức tượng Phật bằng gỗ cổ nhất thế giời. Ngoài ra, ngôi chùa Haeinsa cũng lưu giữ bộ tàng kinh Tripitaka Koreana và Janggyeong Panjeon (Bát Vạn Đại Tàng Kinh Phật cổ) được công nhận là di sản văn hoá thế giới UNESCO.

Xem thêm: Vé máy bay đi Hàn Quốc

4. Vườn trúc Damyang (담양 죽녹원)

Khu vườn trúc Damyang đặc trưng chính là nơi trú ẩn tuyệt vời cách biệt với đô thị náo nhiệt. Có 8 con đường xuyên suốt bên trong khu rừng trúc. Du khách sẽ được thưởng thức lễ hội trà Jukno, loại trà lớn lên từ những giọt sương trên lá trúc tại Damyang.

5. Làng dân tộc Naganeupseong (순천 낙안읍성 민속마을)

Du khách có thể nghĩ ngôi làng này là phim trường cổ trang nhưng thật sự không phải vậy. Đây là một ngôi làng dân tộc thật sự, có người dân sinh sống, thường được các chương trình thực tế chọn làm điểm quay homestay. Ngôi làng dân tộc Naganeupseong có những căn nhà nhỏ, huyện đường, lâu đài được công nhận là khu di tích lịch sử từ thời Joseon.

6. Chùa Phật Quốc Tự - Bulguksa (경주 불국사)

Chùa Bulguksa, hay còn gọi là Phật Quốc Tự, được xếp hạng là một trong những thắng cảnh lịch sử nổi tiếng của Hàn Quốc được UNESCO công nhận. Chùa Bulguksa với vẻ đẹp lộng lẫy hơn 1.500 tuổi, có hai tòa tháp bảo là tháp Đa Bảo, tháp Thích Ca bằng đá granite và hang phật Seokguram.

7. Lầu Quảng Hàn (광한루)

Lầu Quảng Hàn được công nhận bảo vật của Hàn Quốc từ năm 1963. Nhắc đến Lầu Quảng Hàn, người ta sẽ kể về câu chuyện dân gian Chunhyangjeon nổi tiếng. Câu chuyện này kể về mối tình của Mongryong, thiếu gia của viên thái thú đã gặp cô con gái xinh đẹp của kĩ nữ và họ đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên tại lầu Quảng Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin 7 thắng cảnh phải đến ở Hàn Quốc sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào