Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

8 địa điểm tốt nhất ngắm hoa anh đào ở Tokyo

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi đến Tokyo trong mùa hoa anh đào? Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất ở Tokyo khi cả thành phố biến thành một xứ sở màu hồng. Có rất nhiều địa điểm ở Tokyo mà bạn có thể ngắm hoa anh đào và tham gia lễ hội tuyệt đẹp. Hôm nay, Vemaybaydichaua sẽ liệt kê giúp bạn 8 địa điểm tốt nhất ngắm hoa anh đào ở Tokyo trong mùa xuân.

Thời gian tốt nhất để ngắm hoa anh đào ở Tokyo

Trước hết, bạn cần biết khi nào là thời điểm tốt nhất để ngắm hoa anh đào ở Tokyo ? Hoa anh đào ở thành phố Tokyo thường xuất hiện từ ngày 20 – 28 tháng 3 và đạt đến sự nở rộ khoảng 7 ngày sau đó tùy thuộc vào điều kiện khí hậu. Sự nở rộ của hoa anh đào thường kéo dài trong khoảng 7 ngày. Tuy nhiên, năm ngoái, hoa anh đào ở Tokyo bắt đầu nở rộ sớm hơn thời gian trung bình (17 tháng 3) và nở rộn rực rỡ trước tháng 4 (24 tháng 3). Nếu bạn muốn nắm bắt thời gian hoa anh đào nở rộ tốt nhất để ngắm ở Tokyo, thì bạn nên kiểm tra các dự báo trước khi đến nhé

1. Shinjuku Gyoen (新宿御苑)

Shinjuku Gyoen là một trong những khu vườn quốc gia lớn nhất trong thành phố. Khu vườn Shinjuku Gyoen nằm trong khu vực trung tâm du lịch thương mại Tokyo. Không gian Shinjuku Gyoen rộng lớn có khoảng 1.000 cây anh đào với nhiều loại khác nhau.

2. Sông Meguro (目黒川)

Sông Meguro là một trong những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở Nhật Bản với hơn 800 cây anh đào nằm dọc theo sông Meguro. Tại đây cũng có Lễ hội hoa anh đào được tổ chức với rất nhiều nhà cung cấp thực phẩm, và chương trình ánh sáng từ hoa anh đào vào các buổi tối.

3. Khu vườn Mori Garden Roppongi Hills (毛利庭園)

Khu vườn Mori Garden nằm trong tòa nhà phức hợp lớn, Roppongi Hills ở Tokyo. Du khách sẽ được thưởng thức với sự kết hợp hoàn hảo của hoa anh đào và khu vườn cảnh quan Nhật Bản xinh đẹp cùng các tòa nhà hiện đại.

4. Nghĩa trang Aoyama (青山霊園)

Nghĩa trang Aoyama là nghĩa trang lớn nhất ở Tokyo, tại đây có hơn 300 cây anh đào được xếp dọc theo lối đi dạo. Bạn có thể đến đây để thưởng thức hoa anh đào tuyệt đẹp trong không gian lặng lẽ và yên bình.

5. Phố Yaesu Sakura (八重洲さくら通り)

Phố Yaesu Sakura (hay còn gọi Yaesu Sakura Dori) nằm ngay trước ga Tokyo có một đường hầm “Sakura Tunnel” hấp dẫn được hình thành bởi hơn 100 cây hoa anh đào.

6. Vườn Rikugien (六義園)

Vườn Rikugien là một khu vườn cảnh quan truyền thống của Nhật Bản tọa lạc ở phường Bunkyo. Điểm nổi bật nhất của khu vườn là cây anh đào đang rũ lộng lẫy cao 15 m và rộng 20 m có đèn chiếu sáng vào ban đêm.

7. Công viên Yoyogi (代々木公園)

Công viên Yoyogi là một trong những công viên nổi tiếng nhất ở Tokyo. Đây là nơi diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội suốt cả năm. Công viên Yoyogi cũng là địa điểm phổ biến để ngắm hoa anh đào và cắm trại dã ngoại vào mùa xuân.

8. Trung tâm Tokyo (東京ミッドタウン)

Trung tâm Tokyo – Tokyo Midtown là một tòa nhà phức hợp nổi tiếng, nơi bạn có thể đến mua sắm và ăn uống ở khu vực trung tâm Tokyo (tương tự Roppongi Hills). Đây là địa điểm được nhiều du khách khuyến khích nên dùng bữa trưa và bữa tối tại các nhà hàng trong khu vực để thưởng thức khung cảnh hoa anh đào tuyệt đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin 8 địa điểm tốt nhất ngắm hoa anh đào ở Tokyo sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào