Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

9 điểm tham quan thú vị ở Singapore

Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến đi đến Singapore? Singapore có tất cả mọi thứ mà bạn mong chờ từ cuộc sống sôi động ở thành phố đến cuộc sống tuyệt vời trên đảo. Dưới đây là 9 điểm tham quan thú vị ở Singapore mà du khách không thể bỏ qua khi đến thành phố này.

Bảo tàng khoa học nghệ thuật ArtScience

Bảo tàng ArtScience là một trong những công trình có kiến trúc mang tính biểu tượng tạo nên Khu nghỉ dưỡng tích hợp Marina Bay Sands. Du khách có thể nhận ra sự khác biệt của nó, bảo tàng pha trộn các thế giới nghệ thuật và khoa học với nhau thông qua các triển lãm. Đến Bảo tàng khoa học nghệ thuật ArtScience, du khách sẽ được khám phá các bộ sưu tập công nghệ cao, hiện đại nhất.

Bảo tàng quốc gia Singapore

Bảo tàng quốc gia Singapore là bảo tàng lớn nhất Singapore. Bảo tàng Quốc gia Singapore có hai phòng trưng bày chính là: Phòng trưng bày trực tiếp với các triển lãm về thực phẩm, nhiếp ảnh, phim ảnh và thời trang, và Phòng trưng bày về lịch sử Singapore từ thế kỷ 14.

Vườn bách thảo Singapore

Vườn bách thảo Singapore mở cửa lần đầu tiên vào năm 1859, và trở thành một trong những công viên lâu đời nhất của Singapore. Tại vườn bách thảo Singapore là nơi sinh sống của hơn 10.000 loài thực vật và đây là một trong những trung tâm nghiên cứu và nhân giống hoa lan hàng đầu trên thế giới. Khuôn viên vườn bách thảo tương đối yên tĩnh, cũng là nơi sinh sống của một số sinh vật rừng rậm.

Pháo đài Fort Canning

Pháo đài Fort Canning nằm ngay tại trung tâm đảo quốc Singapore, đóng vai trò quan trọng trong lịch sử Singapore: Ngài Stamford Raffles đã xây dựng ngôi nhà đầu tiên của mình trên đồi Fort Canning, và trong Thế chiến II. Pháo đài Fort Canning còn đóng vai trò là trụ sở của Quân đội Anh và sau đó là Quân đội Nhật Bản khi chiếm đóng Singapore.

Sở thú Singapore

Nổi tiếng với các mô hình sở thú “mở”, sở thú Singapore được thiết kế để nhiều loài động vật được nhốt trong các không gian chuồng lớn được bao quanh bởi hào nước và các rào cản khó có thể xâm lấn. Hiện nay, sở thú Singapore là nơi cư ngụ của hơn 300 loài động vật, 15% trong số các loài động vật này thuộc nhóm sách đỏ.

Little India

Little India là một trong những khu vực văn hóa của Singapore. Đến khám phá Little India, du khách sẽ choáng ngợp với vô số màu sắc, âm thanh và mùi hương tại đây. Bạn có thể đi bộ đến chợ Tekka, và mua sắm bất kỳ loại gia vị hấp dẫn nào.

Khu phố Tàu Chinatown

Khu phố Tàu Chinatown là một điểm du lịch rất đáng để bạn ghé thăm. Khi đến Chinatown, bạn có thể mua sắm đồ lưu niệm trên Phố Pagoda Street, thưởng thức ẩm thực Trung Hoa tại một khu vực có mái che với một loạt các quầy hàng rong tuyệt vời Phố Smith. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi bộ đến Bảo tàng Phật Di tích để tìm hiểu một chút về văn hóa Phật giáo.

Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore nằm trên đảo Sentosa và một phần của khu Resorts World là một công viên giải trí phức hợp gồm bảy khu vực theo chủ đề. Đối với những du khách thích sự kích thích, bí ẩn thì hãy dành thời gian đến Universal Studios vào tháng 10. Thời điểm này, Universal Studios Singapore sẽ diễn ra sự kiện Đêm Halloween kinh dị.

Sân thượng Marina Bay Sands

Du khách hãy kết thúc một buổi tối ở Singapore với việc thưởng thức 1 ly cocktail trên sân thượng Marina Bay Sands. Bạn hãy lên thẳng quán tầng thượng Ce La Vie và không cần trả phí vào cửa 20 USD cho skypark.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin 9 điểm tham quan thú vị ở Singapore sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào