Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

8 thị trấn xinh đẹp ở Hàn Quốc

Hàn Quốc đang trở thành một điểm đến du lịch ngày càng phổ biến, đặc biệt với khách du lịch từ Việt Nam. Giàu có với lịch sử, văn hóa, ẩm thực ngon, và phong cảnh đẹp, vậy bạn nên bắt đầu chuyến du lịch Hàn Quốc từ địa điểm nào? Vemaybaydichaua sẽ giới thiệu 8 thị trấn xinh đẹp ở Hàn Quốc cho chuyến du lịch của bạn

Damyang

Damyang là một quận nhỏ nằm ở phía nam của Hàn Quốc. Đây là thành phố nổi tiếng với sự giàu có của tre, bao gồm công viên giải trí tre và bảo tàng tre. Khi đến Damyang, du khách có thể xem và mua thử các đồ dùng nhà bếp bằng tre hoặc nếm thử rượu hoặc kem tre. Ngoài ra khách du lịch còn có cơ hội đi dạo quanh những ngọn núi Byeongungsan và Chuwolsan.

Deokjeokdo

Deokjeokdo là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía tây bắc của Hàn Quốc. Đảo Deokjeokdo nổi tiếng với những bãi biển thư giãn và các tuyến đường đi bộ đường dài. Hòn đảo Deokjeokdo hẻo lánh nhưng có nhiều khách sạn, nhà nghỉ và nhà hàng dành cho du khách sến trải nghiệm. Deokjeokdo có bãi cát đá cuội và một rừng thông tuyệt đẹp, nơi du khách có thể tận hưởng một cuộc đi bộ râm mát.

Jinhae

Jinhae là thành phố thu hút rất nhiều du khách ghé thăm vào lễ hội hoa anh đào mùa xuân hàng năm. Nơi tốt nhất trong thành phố để bạn ngắm hoa là ở nhà ga Gyeonghwa. Tại đây có một hàng cây hoa anh đào rất dài. Vào dịp lễ hội, Jinhae có các buổi biểu diễn văn hóa, nghệ thuật và diễu hành thu hút hơn hai triệu du khách hàng năm.

Gyeongju

Gyeongju là một trong những thị trấn tốt nhất của Hàn Quốc, là nơi khách du lịch khám phá kiến ​​trúc truyền thống và lịch sử của triều đại cũ. Thành phố Gyeongju là Di sản Thế giới của UNESCO với các điểm tham quan hàng đầu bao gồm Đền Bulguksa, Lăng mộ Hoàng gia và Bảo tàng Quốc gia Gyeongju, nơi hiện lưu giữ hơn 16.000 hiện vật.

Boseong

Boseong là một quận đẹp như tranh vẽ và là thủ đô trồng chè của Hàn Quốc. Du khách đến đây có thể nhìn thấy những trang trại bậc thang truyền thống, thấp thoáng những người phụ nữ địa phương đang hái những chiếc lá trà. Trà xanh được trồng ở Boseong được biết đến với chất lượng cao, phát triển trong lịch sử 1600 năm.

Làng Bukchon Hanok

Làng Bukchon Hanok thực sự nằm trong thành phố Seoul, nhưng đây là một ngôi làng được bảo tồn hoàn hảo có niên đại hơn 600 năm trước, thuộc triều đại Joseon. Du khách sẽ thấy đường phố hẹp và những ngôi nhà một tầng truyền thống với mái vòm cổ điển. Ngày nay, rất ít người thực sự sống ở khu vực này, các tòa nhà được sử dụng làm nhà hàng truyền thống, nhà nghỉ, quán trà và trung tâm văn hóa, khiến nơi này trở thành địa điểm hoàn hảo để cảm nhạn không khí lịch sử của Hàn Quốc.

Jeju

Jeju là một hòn đảo bán nhiệt đới, ngoài khơi bờ biển cực nam của Hàn Quốc. Đây là hòn đảo lớn nhất của đất nước và cũng là nơi có ngọn núi cao nhất của đất nước, Hallasan. Trên đỉnh núi là miệng núi lửa đã tắt, các khối đá ở đây còn sót lại do nham thạch rút đi từ các vụ phun trào cổ đại. Thác nước Cheonjiyeon là một điểm thu hút tự nhiên, còn có rất nhiều bãi biển đẹp và yên tĩnh cho những ai muốn thư giãn.

Làng Yeongam Gurim

Làng Yeongam Gurim là một ngôi làng lịch sử của Hàn Quốc, gần Công viên Quốc gia Wolchulsan. Làng Yeongam Gurim nổi tiếng với những tòa nhà và đồ gốm cũ. Bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng và mua sắm các món quà lưu niệm hấp dẫn tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin 8 thị trấn xinh đẹp ở Hàn Quốc sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào