Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Kinh nghiệm du lịch Tokyo

Có thể nói Tokyo là địa điểm du lịch tuyệt vời với những hứa hẹn mang đến một hành trình khám phá lý tưởng. Thành phố Tokyo văn minh, hiện đại nhưng lại không mất đi những giá trị truyền thống. Vemaybaydichaua sẽ giới thiệu đến bạn kinh nghiệm du lịch Tokyo để du khách bỏ túi những điều cần lưu ý, sẵn sàng cho một chuyến du lịch hoàn hảo tại nước Nhật.

Thời điểm nên đặt vé đi du lịch Tokyo

Thời tiết khí hậu Tokyo ở Nhật Bản được chia thành 4 mùa rõ rệt. Mỗi mùa đều sẽ mang những nét đặt trưng riêng vời vẻ đẹp về cảnh quan thiên nhiên và sự thay đổi của thời tiết. Tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn thời gian du lịch phù hợp nhất.
- Mùa xuân (từ tháng 3 – tháng 5): Mùa xuân là thời điểm diễn ra các lễ hội hoa, đặc biệt nhất là lễ hội hoa anh đào truyền thống. Bên cạnh đó là những hoạt động vui chơi, giải trí, dựa theo lễ hội hoa anh đào.
- Mùa hè (từ tháng 6 – tháng 8): Thời tiết mùa hè có mưa nhiều, hơi nóng nhưng không quá nóng như ở Việt Nam. Du khách nên mang theo ô và áo mưa nhỏ khi đi du lịch vào mùa hè.
- Mùa thu (Tháng 9 – tháng 11): Dựa theo kinh nghiệm du lịch Nhật Bản thì bạn có thể tránh mùa du lịch cao điểm là mùa xuân và mùa hè bằng cách đặt vé du lịch Tokyo vào mùa thu. Do nhu cầu học tập và làm việc thì mùa thu không quá đông khách du lịch như mùa cao điểm. Thời tiết khí hậu mùa thu vẫn rất tuyệt. Những rừng cây lá phong đỏ rực rỡ tạo thành một không gian lãng mạn. Mùa thu cũng được đánh giá là mùa du lịch đẹp nhất ở Tokyo.
- Mùa đông (từ tháng 12 – tháng 2): Mùa đông ở Tokyo có tuyết, một số khu vực tuyết phủ trắng xóa cả lòng đường. Khách du lịch có thể ngắm tuyết rơi, và tham gia các hoạt động trượt tuyết, thưởng thức những món ăn ấm nóng đặc trưng của mùa đông khi đến Tokyo du lịch.

Đường bay từ Việt Nam tới Tokyo

Với thời gian bay ngắn, đường bay thẳng, thời gian bay linh hoạt, có rất nhiều hãng hàng không đã mở chuyến bay từ Việt Nam đến thành phố Tokyo. Một chuyến bay tối thiểu khoảng 6 tiếng, bạn có thể chọn sân bay hạ cánh tại Tokyo là sân bay quốc tế Tokyo Narita (NRT) hoặc sân bay quốc tế sân bay quốc tế Tokyo Haneda (HND). Bạn có thể chọn điểm khởi hành là một trong các sân bay quốc tế tại Việt Nam như:
+ Sân bay quốc tế TPHCM (SGN)
+ Sân bay quốc tế Hà Nội (HAN)
+ Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD)
Bên cạnh những chuyến bay thẳng là hành trình quá cảnh từ 1 đến 2 cảng hàng không quốc tế. Với những hành trình quá cảnh thì giá vé máy bay đi Tokyo, Nhật Bản sẽ rẻ hơn so với chuyến bay thẳng. Bạn có thể cân nhắc điều này khi lựa chọn đặt vé từ các hãng hàng không như: Jestar, All Nippon Airways, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Eva Air, China Airlines,…

Tham quan Hoàng cung

Một trong những địa điểm hàng đầu ở Tokyo hấp dẫn du khách là Cung điện Hoàng gia. Cung điện là nơi ở của hoàng đế Nhật Bản, nằm ở quận Marunouchi gần ga trung tâm Tokyo. Tuy nhiên, bạn cần đặt tour trước khi đến thăm. Nếu bạn không có thời gian tham quan toàn bộ cung điện thì có thể tham quan khu vực bên ngoài. Hoàng cung cũng là một địa điểm lý tưởng để ngắm hoa anh đào nếu bạn có dịp đến Tokyo vào mùa xuân.

Lễ hội hoa anh đào tại đền Yasukuni

Đền Yasukuni là một trong những địa điểm bạn phải ghé qua nếu đến Tokyo vào mùa hoa anh đào diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5. Mặc dù có thể nhìn thấy những cây hoa anh đào nở rộ khắp thành phố nhưng nơi tốt nhất để bạn tận hưởng khung cảnh tuyệt vời này là tại đền Yasukuni. Đền Yasukuni hiện có khoảng 600 cây anh và cũng là nơi diễn ra những cuộc đấu đô vật sumo nổi tiếng.

Ngắm cảnh sông

Nếu bạn muốn ngắm nhìn thấy Tokyo từ một góc độ khác thì hãy đăng ký một hành trình khám phá dọc theo dòng sông Sumida quyến rũ ở Tokyo. Khi đi trên tàu, bạn có thể bị trôi dạc qua các khu vực như Asakusa và Hamamatsucho, vì vậy, bạn nên mua các tour đi thuyền có sẵn các địa điểm. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Kinh nghiệm du lịch Tokyo sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào