Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

9 điểm du lịch nổi bật nhất ở Hồng Kông

Là ngôi nhà của hơn bảy triệu người, 260 hòn đảo và nhiều tòa nhà chọc trời siêu cao hơn bất kỳ thành phố nào khác, Hồng Kông thật sự là một điểm đến rộng lớn về tất cả mọi thứ của thế giới. Đừng choáng ngợp vì điều này, ngay bây giờ Vemaybaydichaua sẽ giới thiệu cho bạn 9 điểm du lịch nổi bật nhất ở Hồng Kông.

Đi phà ngôi sao

Những chiếc tàu phà đã hoạt động ở cảng Victoria kể từ những năm 1880. Tham gia một chuyến đi trên tàu, khách du lịch sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố, những tòa nhà chọc trời và những ngọn núi xa xa một cách rất khác biệt. Có ất nhiều du thuyền to xung quanh bến cảng, nhưng đi phà sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và chi phí rẻ hơn.

Chợ đêm phố Temple Street

Khi mặt trời lặn, những quầy hàng bắt đầu ồn ào hẳn. Chợ đêm không quá phổ biến ở Hồng Kông như các nước khác của Đông Nam Á. Chợ đêm ở bán thức ăn đường phố truyền thống của Trung Quốc cùng với các loại đồ trang sức và đồ lưu niệm.

Đỉnh Victoria - Victoria Peak

Trong số những điều đầu tiên bạn cần thêm vào danh sách tham quan ở Hồng Kông là Đỉnh Victoria. Đây là điểm cao nhất trên đảo Hồng Kông. Đỉnh Victoria có không khí núi mát mẻ khiến Victoria Peak trở thành khu vực độc nhất của thành phố. Du khách có thể đi xe điện lên Đỉnh Victoria hoặc đi bộ.

Đền Man Mo

Tọa lạc ở Sheung Wan, đường Hollywood, ngôi đền Man Mo có mùi hương này là một nơi tôn nghiêm, đối lập với sự hối hả và nhộn nhịp. Ngôi đền thờ Man Cheong, thần văn chương và Mo Tai, thần chiến tranh. Vào mỗi kỳ thi, rất đông học sinh, sinh viên tìm đến Đền Man Mo để cầu xin may mắn.

Ladies Market

Mong Kok nổi tiếng là quận sầm uất nhất hành tinh mà bạn nhận biết khi cố gắng tìm đường đi qua khu chợ sầm uất này. Phố Tung Choi, hay Ladies Market (chợ nữ), là một khu chợ dài suốt một km bán lẻ hầu hết mọi thứ, từ mỹ phẩm đến quần áo. Đặc biệt là du khách có thể thoải mái trả giá.

Tian Tian Buddha

Tian Tian Buddha - được biết đến là Đức Phật lớn - là một trong những lá bài lớn nhất của Hồng Kông, theo nghĩa đen. Tian Tian Buddha cao 34 mét phía trên tu viện Po Lin là bức tượng khổng lồ mang một du khách đến với góc yên tĩnh của đảo Lantau. Du khách có thể bắt cáp treo Ngong Ping qua rừng, nước và núi để lên đỉnh.

Tsim Sha Tsui

Điểm đến phía nam của Kowloon cung cấp nhiều điểm đến thuận lợi hơn cho Cảng Victoria. Tản bộ dọc theo lối đi dạo Tsim Sha Tsui, bạn sẽ thấy các bức tượng siêu sao hạng A dọc theo Đại lộ Ngôi sao, Trung tâm Văn hóa Hồng Kông hùng vĩ và Tháp Đồng hồ thời thuộc địa.

Tu viện vạn Phật

Mặc dù Tu viện vạn Phật là một trong những điểm tham quan phải đến của Hồng Kông, nhưng cái tên này lại gây nhiều hiểu nhầm. Đây không phải là một tu viện thực sự vì - không có tu sĩ nào sống ở đây. Khi lên cầu thang gồm 400 bậc, bạn sẽ thấy phần đỉnh được bao quanh bởi 10.000 vị tượng Phật bằng vàng, mỗi bức tượng đều có biểu hiện và tư thế độc đáo.

Lan Kwai Fong

Sẽ không có chuyến đi nào đến Hồng Kông nếu bạn không trải qua một đêm cuồng nhiệt ở Lan Kwai Fong. Quảng trường nhỏ Lan Kwai Fong ở quận trung tâm có gần 100 quán bar và nhà hàng, bao gồm tất cả mọi thứ từ các nhà hàng thời thượng nhất Hồng Kông cho đến các câu lạc bộ đêm khét tiếng nhất thành phố. SoHo, Wan Chai và Knutsford Terrace là những địa điểm hàng đầu khác cho một đêm vui chơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin 9 điểm du lịch nổi bật nhất ở Hồng Kông sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào