Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

8 lý do bạn nên du lịch Thái Lan

Là quốc gia cùng thuộc khu vực Đông Nam Á, du khách Việt Nam đến Thái Lan không cần phải làm thủ tục xin visa phức tạp. Do vậy, số lượng người Việt Nam đến Thái Lan du lịch không những tăng lên mỗi năm cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, để trải nghiệm đất nước Thái Lan sâu sắc hơn, bạn hãy tham khảo 8 lý do bạn nên du lịch Thái Lan từ văn phòng Vemaybaydichaua nhé.

Ẩm thực

Cho dù du khách ở xứ Chùa Vàng một ngày hay một tháng, những món ăn Thái rất ngon và đa dạng đến nỗi du khách sẽ không bao giờ phải ăn cùng một món ăn hai lần. Du khách sẽ được tận hưởng những hương vị vô cùng đặc sắc của những món ăn đặc sản từ mỗi thành phố khác nhau mà bạn có dịp ghé thăm.

Chi phí đi lại rẻ

Với các chuyến du lịch, du khách thường e ngại khi chi phí du lịch liên tục giảm, đặc biệt là chi phí cho việc di chuyển. Tuy nhiên, đến với Thái Lan, bạn không cần phải lo lắng cho trường hợp này bởi Thái Lan có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ như Nok Air và AirAsia, các tuyến xe buýt và xe lửa trên khắp đất nước cũng có giá cả phải chăng, có điểm đến phủ sóng với các nhà ga ở cả thành phố nông thôn và điểm du lịch lớn nhất ở Thái Lan.

Cuộc sống về đêm

Thái Lan mong muốn làm hài lòng những du khách trải nghiệm cuộc sống về đêm. Hãy sẵn sàng tận hưởng những đếm không ngủ cú đêm khi đi đến đường Khao San để thưởng thức rượu, ghé phố đèn đỏ, quán bar reggae và jazz,… ở hầu hết các thành phố Bangkok, Pattaya, Phuket, v.v. để vui chơi giải trí nhé!

Đền chùa

Tại Thái Lan hiện có hơn 40.000 ngôi chùa Phật giáo được tìm thấy trên khắp đấy nước. Mỗi ngôi chùa được hình thành từ các triều đại khác nhau, mỗi triều đại phản ánh phong cách kiến ​​trúc và xây dựng thời đại đó. Mỗi tỉnh và thành phố đều có những kỳ quan hùng vĩ này, tuy nhiên độc đáo và phong phú nhất vẫn là những ngôi chùa ở thủ đô Bangkok.

Chợ

Các chợ ở Thái Lan có rất nhiều những mặt hàng thu hút, đặc biệt là ẩm thực, quần áo và những vật dụng truyền thống. Đến mỗi khu chợ ở những thành phố khác nhau, bạn sẽ được trải nghiệm những đặc trưng về văn hóa của từng địa phương thông qua các món ăn, trái cây và đồ lưu niệm.

Các lễ hội

Người Thái tổ chức rất nhiều lễ hội xuyên suốt trong năm. Nhiều lễ hội trong số này có nguồn gốc từ tôn giáo hoặc lịch âm. Mỗi lễ hội sẽ có sự thú vị riêng nhưng đặc điểm chung của chúng là vô cùng thú vị, sôi động. Đặc biệt du khách Việt Nam rất yêu thích lễ hội Songkran, một lễ hội diễn ra cuộc chiến dưới nước trên toàn đất nước.

Những bãi biển

Thái Lan có vị trí địa lý vô cùng đặc biệt, mỗi tỉnh ở Thái Lan đều có một số đặc điểm địa lý độc đáo đáng để khám phá. Đặc điểm tự nhiên ấn tượng nhất của đất nước Thái Lan chắc chắn là bãi biển. Thái Lan hiện có hơn 1.500 dặm bờ biển để du khách lựa chọn khám phá và trải nghiệm. Những bãi cát trải dài này thu hút rất đông khách du lịch nhưng vẫn có những bãi biển yên tĩnh, hẻo lánh và tuyệt đẹp. Một số trong những bãi biển này bao gồm Freedom Beach ở Phuket và Sunset Beach trên đảo Koh Kradan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin 8 lý do bạn nên du lịch Thái Lan sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào