Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Vé máy bay đi Singapore

Singapore là điểm du lịch được xem là hấp dẫn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Để đến Singapore du lịch, quý khách Việt Nam chỉ cần đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ từ các hãng hàng không hiện có tại văn phòng Vemaybaydichaua. Đất nước Singapore mặc dù có diện tích không quá lớn nhưng có rất nhiều điểm đến hấp dẫn để bạn tham quan và khám phá.

Thông tin sân bay đi Singapore (SIN)

Sân bay quốc tế Changi – Singapore không chỉ phục vụ cho Singapore mà còn là cảng hàng không trung tâm quốc tế hàng đầu Châu Á. Sân bay Changi là đối tác của hơn 100 hãng hàng không quốc tế, kết nối trực tiếp đến 380 thành phố khác nhau thuộc 90 quốc gia trên thế giới. Trung bình, mỗi tuần sân bay quốc tế Changi - Singapore xử lý 7000 chuyến bay.
Hiện tại, sân bay quốc tế Singapore vừa mở rộng khu phức hợp đa chức năng Jewel, có 10 tầng, sở hữu thác nước trong nhà cao nhất thế giới và nhiều điều thú vị khác. Bên trong khu phức hợp có hơn 280 cửa hàng bán lẻ và nhà hàng ẩm thực, trung tâm mua sắm trong không gian xanh ấn tượng.
Sau khi hạ cánh, bạn có thể dành thời gian khám phá sân bay Changi hoặc trải nghiệm sân bay trước khi cất cánh rời khỏi đất nước xinh đẹp này. Sân bay Changi với danh hiệu sân bay tốt nhất thế giới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thời gian trải nghiệm tuyệt vời.

Bảng giá vé máy bay đi Singapore mới nhất

Khởi hành
Hãng bay
Quá cảnh
Một chiều (USD)
Khứ hồi (USD)
TP.HCM
Scoot
Bay thẳng
22 USD
30 USD
Jetstar
Bay thẳng
27 USD
37 USD
Vietjet Air
Bay thẳng
49 USD
67 USD
Vietnam Airlines
Bay thẳng
83 USD
114 USD
Singapore Airlines
Bay thẳng
89 USD
122 USD
Hà Nội
Scoot
Bay thẳng
33 USD
45 USD
Vietjet Air
Bay thẳng
54 USD
75 USD
Vietnam Airlines
Bay thẳng
92 USD
127 USD
AirAsia
Kuala Lumpur (KUL)
57 USD
79 USD
Đà Nẵng
Jetstar
Bay thẳng
46 USD
64 USD
AirAsia
Kuala Lumpur (KUL)
66 USD
91 USD
Vietnam Airlines
Sài Gòn (SGN)
95 USD
131 USD
Nha Trang
AirAsia
Kuala Lumpur (KUL)
43 USD
59 USD
Vietnam Airlines
Sài Gòn (SGN)
90 USD
125 USD
Vietjet Air
Sài Gòn (SGN)
87 USD
120 USD
Lưu ý:
- Giá vé máy bay chưa bao gồm các loại thuế và phí.
- Giá vé máy bay của các hãng hàng không có thể thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Khám phá những điều tuyệt vời ở Singapore

Sở hữu rất nhiều địa điểm tham quan, khám phá và trải nghiệm, du khách đến Singapore du lịch sẽ dễ dàng yêu thích đất nước này. Hãy cùng Vemaybaydichaua điểm qua những điểm đến sau nhé:
+ Đường Orchard là một đại lộ mua sắm và giải trí dài 2,2 km ở trung tâm Singapore. Đại lộ lộng lẫy với các trung tâm mua sắm, nhà hàng và khách sạn sang trọng.
+ ION Orchard được coi là khu phức hợp mua sắm quyến rũ nhất ở Singapore. Trung tâm ION có hơn 300 cửa hàng, trong đó, các cửa hàng hàng đầu gồm Giorgio Armani, Prada, Louis Vuitton, Cartier và Dior.
+ Bảo tàng ArtScience là một tòa nhà được thiết kế hình hoa sen tạo thành một phần của Vịnh Marina Bay, có 21 phòng trưng bày.
+ Ngee Ann City là một trung tâm mua sắm rất được yêu thích khác trên đại lộ ION, chứa cửa hàng bách hóa Takashimaya và Kinokuniya - cửa hàng sách lớn nhất Singapore.
+ Biểu tượng đầu sư tử, người cá Merlion chắc chắn là đại diện dễ nhận biết nhất của Singapore. Bức tượng được xây dựng bởi một nhà điêu khắc địa phương, Lim Nang Seng, dài 8,6 mét này nằm ở một đầu của bờ sông vịnh.
+ Marina Bay Sands là một khu nghỉ mát mang tính biểu tượng nằm ở Bayfront. Cột mốc bao gồm ba tòa tháp được kết nối ở trên đỉnh bằng sân thượng rộng 1 ha. Du khách đừng quên chụp ảnh tại Marina Bay Sands nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Vé máy bay đi Singapore sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào