Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Vé máy bay đi Băng Cốc

Nếu bạn muốn đến một thiên đường nhiệt đới với các bãi biển đẹp ở trong khu vực Đông Nam Á mà giá vé máy bay không quá cao thì hãy đặt ngay vé máy bay đi Băng Cốc. Thành phố Băng Cốc từng một thành phố biển hoang sơ, nhưng ngày nay, Băng Cốc đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, đa văn hóa vô cùng thú vị. Hãy nhanh chóng liên hệ đến văn phòng Vemaybaydichaua để được hỗ trợ săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ.

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ HÀNH TRÌNH BAY ĐI BĂNG CỐC (BKK)

Thành phố Bangkok có hai sân bay quốc tế lớn gồm sân bay quốc tế Suvarnabhumi (BKK) và Sân bay quốc tế Don Mueang (DMK). Phần lớn các chuyến bay từ Việt Nam đến Băng Cốc đến sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi. Đây là sân bay quốc tế lớn và mới nhất của Bangkok. Sân bay Suvarnabhumi tiếp nhận hầu hết các chuyến bay quốc tế đến và đi từ Thái Lan, và các chuyến bay nội địa trong nước.
Bên cạnh đó, sân bay quốc tế Don Mueang là sân bay nhỏ và cũ hơn sân bay Suvarnabhumi. Sân bay Don Mueang tập trung các chuyến bay quốc tế và hầu hết các chuyến bay nội địa từ các hãng hàng không giá rẻ.
Du khách có thể tham khảo bảng giá vé các hãng hàng không như: hãng Thai AirAsia, Jetstar, Vietnam Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines,…

Bảng giá vé máy bay đi Băng Cốc mới nhất

Khởi hành
Hãng bay
Quá cảnh
Một chiều (USD)
Khứ hồi (USD)
TP.HCM
       Thai AirAsia
-          
        44
60
Jetstar
-          
72
99
VietJet Air
-          
85
117
Vietnam Airlines
-          
110
151
Thai Airways
-          
80
110
Malaysia Airlines
Kuala Lumpur (KUL)
100
138
Philippine Airlines
Manila (MNL)
310
427
Singapore Airlines
Singapore (SIN)
330
455
Hà Nội
       Thai AirAsia
-          
55
75
Jetstar
-          
120
165
Qatar Airways
-          
92
126
VietJet Air
-          
90
124
Vietnam Airlines
-          
89
122
Thai Airways
-          
130
179
Malaysia Airlines
Kuala Lumpur (KUL)
200
276
Singapore Airlines
Singapore (SIN)
320
441
Lưu ý:
- Giá vé máy bay chưa bao gồm các loại thuế và phí.
- Giá vé máy bay của các hãng hàng không có thể thay đổi theo thời điểm đặt vé.
Tham khảo: Vé máy bay đi Koh Samui

Những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Băng Cốc

Cung điện lớn


Nơi đầu tiên du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm ở Băng Cốc là Grand Palace (Cung điện Hoàng gia) và Wat Pho, nơi có tượng Phật nằm nổi tiếng. Hoàng gia Thái Lan không sống trong cung điện này mà nơi này nó chỉ được sử dụng cho các cơ quan chính quyền làm việc và phục vụ cho việc tham quan. Sau khi tham quan cung điện, bạn hãy đến Wat Pho, nơi có tượng Phật nằm nổi tiếng và lang thang trong khuôn viên như một mê cung của ngôi đền.

Wat Saket 

Wat Saket là Núi Vàng, có một bảo tháp khổng lồ, cao 100m, rộng 500m (cấu trúc giống như gò chứa các di tích Phật giáo). Đây là một trong những ngôi đền được yêu thích của trong thành phố vì ngôi đền có màu vàng tuyệt đẹp và là địa điểm ngắm cảnh quan tuyệt vời của thành phố từ trên đỉnh.

Chinatown

Đây là khu phố Tàu ở Bangkok và là một bữa tiệc ẩm thực dành cho khách du lịch. Bạn có thể đi mua sắm ở đây và mua rất nhiều đồ lưu niệm vô dụng, nhưng điều mọi người yêu thích ở khu vực này là thức ăn. Trên những con đường đầy nhà hàng, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều quán ăn nhà cung cấp bán thực phẩm mà bạn hầu như không thấy ở bất cứ nơi nào khác trong thành phố. Đây là một địa điểm đông đúc và bận rộn của thành phố Băng Cốc nhưng là một trong những mục yêu thích của khách du lịch. Vào ban đêm, khu vực này là một trong những nơi tốt nhất trong thành phố để bạn thưởng thức được các món hải sản ngon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Vé máy bay đi Băng Cốc sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào