Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Những điểm đến di sản UNESCO ở Kyoto

Thành phố Kyoto là cố đô của Nhật Bản từ năm 794 đến 1868, thời kỳ mà văn hóa và truyền thống Nhật Bản phát triển mạnh mẽ. Ngày nay, thành phố Kyoto được biết đến với giá trị lịch sử và văn hóa thông qua hàng ngàn ngôi đền, và kho báu quốc gia vô giá. Dưới đây sẽ là danh sách những điểm đến di sản UNESCO ở Kyoto mà du khách có thể tham khảo.

Đền Byodo-in

Đền Byodo-in được in phía sau của đồng xu Nhật Bản 10 Yên. Đây là ngôi sao thu hút Uji, một thành phố nhỏ ở phía đông nam của Kyoto. Hội trường Phượng hoàng tại Đền Byodo-in là một trong những tòa nhà đẹp nhất ở Nhật Bản và nằm trên một cái ao phản chiếu hình ảnh thanh bình.

Lâu đài Nijo

Lâu đài Nijo là một lâu đài samurai rộng lớn, nơi ở chính thức ở Kyoto của Mạc phủ Tokugawa hùng mạnh, những người cai trị Nhật Bản trong Thời kỳ Edo (1603-1868). Được thiết kế để gây ấn tượng và có khả năng làm mất tinh thần đối thủ, các tòa nhà gỗ lớn của lâu đài là các phòng kiểu cung điện tuyệt đẹp với cửa trượt trang trí công phu, trang trí thanh lịch và được bao quanh bởi những khu vườn xinh đẹp.

Đền To-ji

Đền To-ji là một ngôi đền cổ khổng lồ nằm ở phía nam của ga Kyoto, từng là một trong những ngôi đền bảo vệ của thành cổ Kyoto. Đây một ngôi chùa năm tầng bằng gỗ khổng lồ, cao nhất Nhật Bản với chiều cao 57 mét. Du khách có thể đến khu chợ gần ngôi đền để mua các món quà lưu niệm cổ điển của Nhật Bản như kimono hoặc đồ cổ.

Đền Tenryu-ji

Đền Tenryu-ji ở vùng ngoại ô phía tây của Kyoto là một trong năm ngôi chùa lớn ở Arashiyama. Ngôi đền yên tĩnh Tenryu-ji có một khu vườn tản bộ Nhật Bản hấp dẫn nhất ở Kyoto. Khu vườn này đặc biệt tuyệt đẹp vào mùa xuân với hoa anh đào và mùa thu với tán lá mùa thu. Bên ngoài phía bắc ngôi đền là Rừng Tre Arashiyama huyền diệu, một điểm tham quan không thể bỏ qua ở Kyoto.

Đền Ryoan-ji

Đền Ryoan-ji còn được gọi là Đền rồng Hòa Bình nổi tiếng với khu vườn đá Zen mang tính biểu tượng của Kyoto. Khu vườn đá Zen có 15 tảng đá huyền bí trôi nổi trên biển cát trắng và là nơi hoàn hảo để chiêm ngưỡng thế giới và ý nghĩa của cuộc sống.

Đền Ginkaku-ji

Đền Ginkaku-ji được biết đến với cái tên là Silver Pavilion. Ngôi đền Zen là công trình kiến trúc có cấu trúc bằng gỗ thanh lịch, được đóng khung bởi một trong những khu vườn truyền thống tốt nhất của Nhật Bản trong cả nước. Ngôi đền hoàn thành vào năm 1482 là một biệt thự nghỉ hưu cho Shogun để ông thư giãn.

Đền Kinkaku-ji

Đền Kinkaku-ji được biết đến với cái tên là Golden Pavilion, một trong những địa điểm biểu tượng hàng đầu Nhật Bản. Đền Kinkaku-ji thực sự là một địa điểm khó quên với hai tầng của Zen Temple, được bao phủ hoàn toàn trong lá vàng rực rỡ. Du khách sẽ thích thú với sự phản chiếu của vàng sáng trong ao gương bao quanh tòa nhà thật sự ngoạn mục.

Đền Kiyomizu-dera

Đền Kiyomizu-dera là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, nằm trong danh sách 7 kỳ quan mới của thế giới. Đền Kiyomizu-dera cung cấp cho du khách những trải nghiệm độc đáo, từ sảnh chính nằm trên một ngọn đồi nhìn xuống thành phố với một mái hiên rộng lớn sẽ mang đến cho bạn những tầm nhìn ngoạn mục về thành phố Kyoto.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Những điểm đến di sản UNESCO ở Kyoto sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào