Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Ẩm thực đường phố ở Osaka

Nhật Bản có văn hóa truyền thống lớn về ẩm thực đường phố với các lễ hội lớn phục vụ các món ăn ấm áp ngon miệng. Ở Osaka, bạn có thể nhận được các món ăn ẩm thực hấp dẫn này quanh năm. Đặt vé máy bay đi Osaka, du khách đừng quên khám phá và trải nghiệm ẩm thực đường phố ở Osaka nhé!

Kushikatsu

Kushikatsu còn được gọi là kushiage. Đây là một dạng thức ăn đường phố truyền thống của Nhật Bản được làm thành từ thịt dày, xiên vào que và nướng. Kushi nghĩa là những xiên thịt, còn katsu là một miếng thịt chiên giòn. Kushikatsu có đủ hình dạng và hình thức và có thể được làm từ thịt gà, thịt lợn, hải sản và thậm chí cả rau củ. Xiên thịt Kushikatsu được phục vụ trên xiên tre khi được bọc trong trứng, vụn bánh mì panko và sau đó chiên ngập trong dầu thực vật. Bạn có ăn xiên que sau khi chiên hoặc ăn với nước sốt tonkatsu. Khu phố Shinsekai của Osaka là nơi nổi tiếng với món ăn đường phố đặc biệt này.

Okonomiyaki

Okonomiyaki là biến thể của của chiếc bánh xèo thơm lừng, chứa đầy bắp cải và topping bạn chọn tại Nhật Bản. Okonomiyaki được chia thành okonomi (như bạn thích) và yaki (nướng), từ này có nghĩa là nướng theo ý thích của bạn, vì vậy okonomiyaki là một bữa ăn rất cá nhân. Hãy thử một chiếc bánh kếp với mochi (một loại bánh gạo Nhật Bản), phô mai hoặc thịt lợn; nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn phong cách của okonomiyaki. Hãy đi bộ qua Dōtonbori là cách tốt nhất để bạn tìm một gian hàng làm những chiếc bánh Okonomiyaki ngon tuyệt này và thưởng thức chúng.

Mì Ramen

Chúng tôi đã từng có một trải nghiệm mì ăn liền trước đây, nhưng khi ở Nhật Bản, bạn phải thử đồ thật. Ramen là một bát mì có thể có ba loại nước dùng khác nhau: shoyu (nước tương), miso (bột đậu nành) và tonkotsu (thịt lợn). Mặt khác, việc ăn mì của bạn khi ở Nhật Bản là hoàn toàn bình thường. Một trong những nơi tốt nhất ở Osaka để có cho mình một ít ramen ngon, ấm áp sẽ là ở Kinryu Ramen dọc theo Dōtonbori. Bạn có thể nhận ra nó bởi con rồng lớn phía trên cửa hàng.

Takoyaki

Takoyaki là một món ăn đường phố truyền thống dễ tìm thấy ở Nhật Bản. Đây là món ăn nhẹ được tạo hình trong một quả bóng tròn thơm ngon, được làm từ bột mì, chiên trong chảo takoyaki đặc biệt để tạo hình. Nhân bên trong Takoyaki chứa đầy nhân bạch tuộc băm hoặc thái hạt lựu, tempura, gừng ngâm và hành lá. Những chiếc bánh takoyaki tròn được phủ với một loại nước sốt giống như sốt Worrouershire, và mayonnaise, và cuối cùng được phủ lên trên lớp vỏ bonito khô. Nơi tốt nhất để thử món ăn Nhật ngon miệng này ở Osaka sẽ là đi bộ xuống Dōtonbori.

Yakiniku

Yakiniku là các loại thịt nướng phương Tây. Ngày nay, nhắc đên Yakiniku, người ta sẽ đề cập đến một kiểu thịt và rau có kích cỡ vừa phải của Nhật Bản được nấu trên ngọn lửa của gỗ hoặc than củi. Trong thế giới phương Tây, phong cách nấu ăn này cũng thường được gọi là thịt nướng Nhật Bản. Yakiniku thường được tìm thấy trong izakayas, nhà hàng quán rượu kiểu Nhật, hoặc thậm chí trong các quầy hàng dọc theo đường phố. Để có một bầu không khí thoải mái, du khách hãy đến vô số izakayas ở Osaka để thưởng thức món yakiniku ngon tuyệt này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Ẩm thực đường phố ở Osaka sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào