Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Tổng hợp 9 món ăn đường phố ở Đài Bắc

Đài Bắc được biết đến như một nhà bếp của Châu Á, nơi mà bạn có thể tìm thấy bất kì món ăn nào như các món ăn chay của Nepal đến một chiếc burger và khoai tây chiên. Ngay bây giờ, văn phòng Vemaybaydichauau sẽ Tổng hợp 9 món ăn đường phố ở Đài Bắc mà bạn chắc chắn phải thử qua khi đến thành phố này.

Đậu phụ thối

Bạn có thể biết bạn đangở gần chợ đêm khi bạn có thể ngửi thấy mùi món đậu phụ thối! Một số người khó có thể tìm thấy mùi của chúng nhưng hương vị của nó rất tuyệt. Rất hiểm du khách nào có thể rời Đài Bắc mà không thử món ăn độc đáo này.

Nước uống thạch Aiyu

Nước uống được làm từ hạt của quả sung và hòa chung nước đường chứa đầy chanh, thức uống này vô cùng tươi mát trong những ngày nóng mùa hè.

Kem chạy Runbing

Hãy tưởng tượng một chiếc nem chứa đầy kem và đậu phộng nghiền. Nghe có vẻ ngon đúng không? Đó chính xác là những gì một kem chạy Runbing. Phần bột mì bên ngoài được chiên ngóng giòn giòn những vẫn đủ giữ kem tan chảy từ từ thấm vị.

Xúc xích nhỏ trong xúc xích lớn

Đài Loan có khá nhiều món được bọc nhân lại với nhau. Bạn có thể thử một xúc xích thịt lợn nhỏ được bọc trong một xúc xích gạo nếp được tách ra như một chiếc bánh mì kẹp xúc xích. Món này ăn khá tuyệt, đặc biệt là vào buổi tối, tuy nhiên chúng sẽ hơi dính răng.

Xúc xích Đài Loan 

Đây là một món ăn nhẹ truyền thống của Đài Loan, không giống như các loại xúc xích Đức, xúc xích Đan Mạch mà bạn biết. Đây là món ăn được nhiều du khách quốc tế tò mò và yêu thích thưởng thức khi đến thăm Đài Loan.

Gà rán

Món gà rán ở Đài Loan khá giống kiểu Kentucky của bạn nhưng gà rán ở Đài Bắc ngon hơn rất nhiều. Có rất nhiều những người bán gà rán ở khắp mọi nơi trong thành phố mà bạn có thể tìm được. Những quầy bán gà rán này cũng bán kèm các loại rau, đậu phụ, mực để ăn cùng gà rán. Những miếng gà có thịt mềm được bọc trong vụn bánh mì có hương vị vô cùng ngon.

Guabao

Một chiếc bánh mì trắng chứa đầy những miếng thịt lợn, ngò, và một ít rau xanh ngâm, tạo nên món bánh mì kẹp thịt kiểu Đài Loan. Một số nơi thậm chí có thể cho một vài hạt đậu phộng nghiền vào để làm chúng trở nên ngon hơn.

Bánh huyết lợn

Món bánh này không hoàn toàn là bánh nhưng chúng được làm trực tiếp từ huyết lợn. Điều này khá giống với bánh pudding đen được tìm thấy trong các bữa sáng truyền thống của người Anh và người Ailen, nhưng món bánh Châu Âu này không có quá nhiều gia vị. Phiên bản Đài Loan được làm bằng gạo nếp, và nó có phần hương vị đậm đà, hấp dẫn hơn.

Trứng chiên hàu

Món trứng chiên hàu không phải món trứng tráng kiểu bình thường. Món trứng chiên biến thể của Đài Loan bao gồm các loại nguyên liệu như tinh bột khoai lang, trứng, rau diếp cá, và tất nhiên không thể bỏ qua những con hàu lớn, đẹp mắt. Khi ăn món trứng chiên hàu, bạn có thể dùng kèm món tương ớt đỏ đặc trưng ở quán để chấm thêm đậm đà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Tổng hợp 9 món ăn đường phố ở Đài Bắc sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

1 nhận xét: