Header Ads

Vé máy bay đi Châu Á banner

Các món ăn đường phố ở Băng Cốc

Văn hóa ẩm thực đường phố Băng Cốc là một điểm thu hút khách du lịch đến với Thái Lan. Bạn có thể tìm thấy những món ăn tươi ngon tại bất cứ đâu trong thành phố. Có quá nhiều sự lựa chọn về các món ăn mà bạn không thể quyết định nên ăn món nào và ở đâu. Hãy để Vemaybaydichaua giúp bạn liệt kê danh sách các món ăn đường phố ở Băng Cốc hấp dẫn nhất nhé!

Pad Thái


Có thể cho rằng món ăn Thái được công nhận nhất trên thế giới chính là Pad Thái. Món mì xào này được giới thiệu đến vương quốc Thái Lan chỉ khoảng 60 năm trước do đất nước này thiếu gạo. Ngày nay, Pad Thái được tìm thấy trên hầu hết các góc phố ở Bangkok với hương vị hấp dẫn.

Hoy Tod


Một món ăn lâu đời cho món ăn đường phố Bangkok không thể quên là Hoy Tod, Đây là món trứng tráng hàu nóng hổi, ​​thơm ngon, giống như bánh kếp kẹp hàu hoặc các loại hải sản khác. Du khách có thể yêu cầu người bán làm món trứng tráng hàu mềm như bông (awsuan) hoặc giòn (awlua).

Som Tam


Som Tam là món gỏi đu đủ có nguồn gốc từ vùng Đông Bắc Thái Lan. Món som tam được xem là một món ăn nhẹ hoặc món khai vị vô cùng nổi tiếng, giòn, nhẹ và mát lạnh. Gỏi đu đủ som tam sẽ sử dụng đu đủ chưa chín trộn với nước sốt cá, tỏi, chanh và ớt, và tôm khô được rắc lên trên.

Tom Yum Goong


Một trong những món súp phổ biến nhất của Thái Lan là Tom Yum Goong. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy món Tom Yum Goong ở Băng Cốc với nhiều quầy hàng thực phẩm chuyên về món ăn này. Món Tom Yum Goong có hương vị vừa chua vừa cay, trộn cùng hỗn hợp các loại thảo mộc và tôm tươi

Khao Mun Gai

Là một món ăn chủ lực của Singapore, cơm gà kiểu Hải Nam rất nổi tiếng ở thành phố Băng Cốc. Món Khao Mun Gai được chuyển thể từ những người Trung Quốc nhập cư đầu tiên, từ đó, những đầu bếp Thái Lan đã chế biến món Khao Mun Gai với thịt gà và nước sốt đặc sản.

Congee

Còn được gọi là jok, cháo gạo Congee là món ăn nhẹ nhàng của Thái Lan. Món Congee thường được ăn kèm với thịt viên, hỗn hợp rau và gia vị, nước dùng nhẹ nhưng có hương vị của nó làm cho nó trở thành một món ăn sáng hoặc đêm khuye trên khắp Thái Lan.

Mì Thuyền - Boat Noodles


Mì thuyền là một món ăn của Thái Lan có nguồn gốc từ thế kỷ 12 khi chúng được phục vụ từ các thuyền dọc theo hệ thống kênh đào Ayuttaya. Vào thời điểm đó, những bữa ăn nhỏ, nhanh chóng và thơm ngon là ưu tiên hàng đầu của những cư dân bận rộn giữa các khu chợ nổi lịch sử. Mì thuyền có nước dùng thịt bò có thịt bò tươi đã trở thành một món ăn hấp dẫn.

Pad Krapow Moo Saap


Được tìm thấy như một món ăn chính trong các quầy hàng ăn uống trên toàn thành phố. Pad Krapow Moo Saap một món ăn làm từ thịt băm trộn với ớt, tỏi, húng quế Thái, và nước sốt hàu hoặc cá, phủ một quả trứng . Thông thường bạn sẽ nhìn thấy món Pad Krapow Moo Saap được chế biết bằng thịt lợn và các loại gia vị.

Satay


Đơn giản nhưng đầy thỏa mãn dành cho bạn khi thấy những người bán hàng rong ở Thái Lan nướng thịt xiên. Thịt sa tế sẽ được ướp trong hỗn hợp nước cốt dừa và ăn kèm với nước sốt đậu phộng và tương ớt hành tây.

Khao Niew Mamuang


Không có chuyến đi nào đến Thái Lan hoàn chỉnh mà lại quên thưởng thức những món tráng miệng tuyệt vời. Xôi xoài Khao Niew Mamuang là món ăn được yêu thích rất nhiều ở Thái. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món tráng miệng này ở khắp mọi nơi ở Bangkok, Thái Lan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEMAYBAYDICHAUA ĐẶT VÉ

- Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
- Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479.

Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Những thông tin Các món ăn đường phố ở Băng Cốc sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa tốt nhất, xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.

Không có nhận xét nào